Árangursmælikvarðar

Við leggjum mikla áherslu á að mæla árangur fyrirtækisins og notum við til þess hina ýmsu árangursmælikvarða. Við mælum meðal annars uppitíma lykillausna, þjónustugæði og starfsánægju.

Uppitími lykillausna
99,99%
Starfsánægja
4,18 af 5
Ánægja með þjónustu
4,10 af 5
Viðmót starfsfólks
4,4 af 5

Uppitími lykillausna

Uppitími lykillausna felur í sér mælingu á uppitíma á þeim lausnum sem RB skilgreinir sem sínar lykillausnir.

Starfsánægja

Byggt á vinnustaðagreiningu gerða meðal starfsfólks RB í maí 2016.

Spurning: Á heildina litið er ég ánægð(ur) í starfi mínu hjá RB.

Ánægja með þjónustu

Byggt á þjónustukönnun gerð meðal viðskiptavina RB í maí/júní 2015.

Spurning: Á heildina litið, hversu ánægð(ur) eða óánægð(ur) ert þú með þá þjónustu sem starfsfólk RB veitir?

Viðmót starfsfólks

Byggt á þjónustukönnun gerð meðal viðskiptavina RB í maí/júní 2015.

Spurning: Hversu gott eða slæmt finnst þér viðmót og framkoma starfsfólks RB vera?

Vinnustaðurinn

Okkar hæfileikar

Þessi símaklefi er hannaðaur og málaður af honum Óla okkar

Skoða nánar